สาดน้ำออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์สงกรานต์ออนไลน์ สงกรานต์วิถีใหม่

Last updated: 6 พ.ย. 2564  |  912 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาดน้ำออนไลน์ ด้วยเว็บไซต์สงกรานต์ออนไลน์ สงกรานต์วิถีใหม่

"โควิด-19" ระบาดระลอก 3 ครั้งนี้ มีการแพร่กระจายเชื้อไปเร็วมาก และระบาดในวงกว้างไปยังหลายจังหวัด แถมยังมาระบาดในช่วงวันหยุดยาว "สงกรานต์" 2564 อีก ทำเอาหลายคนต้องติดแหง็กอยู่กับบ้านอีกแล้ว ไม่ได้ออกเที่ยวสงกรานต์อย่างที่ใจหวัง แต่อย่าเพิ่งเซ็งไปมากกว่านี้ มาแก้เบื่อด้วยการเล่น "สงกรานต์ออนไลน์" บนหน้าจอมือถือแทนดีกว่า

จากเหตุการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ส่งผลให้กิจกรรมสำคัญหลายอย่างทั่วโลก รวมไปถึง“ประเพณีสงกรานต์” จัดขึ้นช่วงวันที่ 13-15 เม.ย. ของทุกปี ของเราต้องหยุดชะงักไปด้วย

อ๊ะ! แต่อย่าเพิ่งเหงาไป! ทีมแผนที่ออนไลน์ Longdo Map (และ Longdo Dict) ได้พัฒนาระบบสำหรับเล่น “สงกรานต์ออนไลน์” บนแผนที่กันจริงๆ ให้คุณชวนกลุ่มเพื่อนมาสร้างตัวละคร เพื่อให้คนอื่นมาสาดน้ำ ประแป้ง หรือจะใส่ข้อความโดนใจอะไรก็ได้หมดเลย และเรายังรู้ได้อีกว่าด้วยนะ ว่าใครมาสาดเราบ้าง โดยมีพิกัดอ้างอิงจากสถานที่ยอดฮิตอย่าง สีลม, ข้าวสาร, สยาม, ถนนข้าวเหนียว ฯลฯ กันอีกด้วย

พิเศษมากไปกว่านั้น ภายในเว็บไซต์นี้ เรายังสามารถเลือกสร้างตัวละครเพื่อให้กำลังใจบุคคลากรทางการแพทย์และเหล่าคนที่ร่วมกันป้องกันการระบาดของไวรัส โควิด-19 โดยเฉพาะ ที่ตำแหน่งสถานที่ปฎิบัติงานจริงกันไปเลย

ถ้าพร้อมแล้ว ไปสนุก ไม่เสี่ยงติดโรค ไม่ต้องตัวใกล้กันในช่วงนี้กันเถอะ!

สามารถเล่นได้แล้วที่ : https://map.longdo.com/songkran/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้